Hệ thống Call Center
BMSC giới thiệu hệ thống Call Center – Đặt lệnh qua điện thoại
- Thêm 1 kênh đặt lệnh tự động qua điện thọai với công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp, an toàn.
- Ngoài đặt lệnh, NĐT còn có thể tra cứu tất cả thông tin khác từ điện thoại như:
- Tra cứu tài khoản: số dư, số tiền khả dụng
- Tư vấn đầu tư
- Cập nhật thông tin thị trường của cả 3 sàn giao dịch HSX, HNX, UPCOM,…
- Hoặc gặp trực tiếp tư vấn viên.
- Không phải lệ thuộc vào môi giới
- Độ an toàn, bảo mật cao.
Các bước khách hàng sẽ thực hiện khi sử dụng hệ thống Call Center
- Bước 1: Đăng ký giao dịch qua Call Center tại CTCP Chứng Khoán Bảo Minh để nhận được:
- Số tiểu khoản
- Mã giao dịch qua điện thoại.
- Bước 2: Gọi đến Số Hotline tổng đài hệ thống Call Center:
- Khách hàng HCM (*) : (028) 7306 8686
- Khách hàng Hà Nội : (024) 7306 8686
(*): Khách hàng ở khu vực không có đặt trụ sở của CTCP Chứng Khoán Bảo Minh thì có thể liện hệ đến Hotline tổng đài của HCM hoặc HN để được tư vấn.
- Bước 3: Bấm các Phím 0,1,2,3,4,9 để chọn dịch vụ:
- Phím 1: Đặt lệnh (chỉ thực hiện được trong giờ giao dịch)
- Phím 2: Tra cứu tài khoản chứng khoán
- Phím 3: Gặp Bộ phận tư vấn đầu tư
- Phím 4: Nghe thông tin thị trường
- Phím 9: Nghe thông tin bằng tiếng Anh.
Nhấn tiếp số nội bộ hoặc số 0 để gặp tổng đài viên.