Hệ thống Call Center

BMSC giới thiệu hệ thống Call Center – Đặt lệnh qua điện thoại

  • Thêm 1 kênh đặt lệnh tự động qua điện thọai với công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp, an toàn.
  • Ngoài đặt lệnh, NĐT còn có thể tra cứu tất cả thông tin khác từ điện thoại như:
    • Tra cứu tài khoản: số dư, số tiền khả dụng
    • Tư vấn đầu tư
    • Cập nhật thông tin thị trường của cả 3 sàn giao dịch HSX, HNX, UPCOM,…
    • Hoặc gặp trực tiếp tư vấn viên.
  • Không phải lệ thuộc vào môi giới
  • Độ an toàn, bảo mật cao.

Các bước khách hàng sẽ thực hiện khi sử dụng hệ thống Call Center

  • Bước 1: Đăng ký giao dịch qua Call Center tại CTCP Chứng Khoán Bảo Minh để nhận được:
    • Số tiểu khoản
    • Mã giao dịch qua điện thoại.
  • Bước 2: Gọi đến Số Hotline tổng đài hệ thống Call Center:
    • Khách hàng HCM (*) :  (028) 7306 8686
    • Khách hàng Hà Nội   :  (024) 7306 8686

(*): Khách hàng ở khu vực không có đặt trụ sở của CTCP Chứng Khoán Bảo Minh thì có thể liện hệ đến Hotline tổng đài của HCM hoặc HN để được tư vấn.

  • Bước 3: Bấm các Phím 0,1,2,3,4,9 để chọn dịch vụ:
    • Phím 1: Đặt lệnh (chỉ thực hiện được trong giờ giao dịch)
    • Phím 2: Tra cứu tài khoản chứng khoán
    • Phím 3: Gặp Bộ phận tư vấn đầu tư
    • Phím 4: Nghe thông tin thị trường
    • Phím 9: Nghe thông tin bằng tiếng Anh.

Nhấn tiếp số nội bộ hoặc số 0 để gặp tổng đài viên.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây