BÁO CÁO PTKT TUẦN – SỐ 20/2012 ( 07.05 - 11.05.2012 )

Phiên giao dịch đầu tuần gia tăng nhẹ, ba phiên tiếp theo biến động đi ngang và phiên sụt giảm mạnh cuối tuần đang bào mòn kỳ vọng thị trường của nhà đầu tư. Vnindex và Hnxindex đã có phản ứng giảm khi tiếp cận cạnh trên của kênh giá.  

Vùng hỗ trợ tiếp theo của Vnindex là tại 475 - 478 điểm, là vùng cạnh dưới của kênh giá và cũng là đường tín hiệu của dải băng Bollinger Bands. Kỳ vọng Vnindex sẽ có phản ứng tốt tại ngưỡng này..

Vùng đỉnh 80.5 điểm một lần nữa là thách thức khả năng tăng điểm của Hnxindex. Xét về trung hạn, biến động của Hnxindex vẫn khá tích cực.

Vn30index cũng có sự sụt giảm tại phiên cuối tuần sau ba phiên đi ngang tại ngưỡng 50% của dải Fibonacci Extension. Khả năng cao, Vn30index sẽ tiếp tục tiến về mức 535 – 540 trước khi có các biến động tiếp theo.

 Các tín hiệu từ các chỉ báo kỹ thuật hiện khá tiêu cực. CCI(14) của các chỉ số xuyên xuống đường 0 cho thấy xung lực giảm giá đang khá mạnh. Việc BMSC_mfi(14) đang ở dưới mức 0 cho thấy dòng tiền tiêu cực hiện đang áp đảo dòng tiền tích cực.

            Tải bảo cáo chi tiết :

Nguồn: BMSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây