BÁO CÁO PTKT TUẦN – SỐ 16/2012 ( 16.04 - 20.04.2012 )

Các chỉ số thị trường đã đảo chiều sang giảm điểm sau phiên giao dịch thứ tư (18/04/2012)  với tín hiệu sụt giảm giá vào cuối phiên và hình thành mức giá đóng cửa quay lại vào trong dải băng Bollinger Bands.

Điểm cản cho chu kỳ giảm của Vnindex tiếp tục là vùng 455 điểm, là vùng đỉnh hình thành ngày 26/03/2012 và là đường tín hiệu của dải băng Bollinger Bands.

Hnxindex  đã quay đầu giảm điểm tại vùng 80 điểm. Sau khi xuyên trở lại vào trong cạnh trên của mẫu hình. Vùng 76 là vùng cản gần nhất của Hnxindex, là vùng đi qua của cạnh dưới mẫu hình tam giác và cũng là đường tín hiệu dải băng Bollinger Bands.

Ngưỡng cản cho chu kỳ giảm điểm lần này của Vn30index sẽ tại 519 điểm. Đây là điểm sẽ hình thành các tín hiệu cần thiết cho việc nhận diện thị trường trong thời gian sắp tới.

Kỳ vọng, các chỉ số thị trường sẽ tiến về các vùng cản và cho các tín hiệu cần thiết về xu thế sắp tới trong 2, 3 phiên tới.

Thống kê thị trường cho thấy, sự tham gia vào thị trường đang có sự  sụt giảm.  Các chỉ báo kỹ thuật hiện đang biến động đi xuống, tuy nhiên trạng thái các chỉ báo vẫn ở vùng tích cực khi trên mức cân bằng.

                   Tải báo cáo chi tiết :

Nguồn: BMSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây