CTCP SỮA VIỆT NAM

Lĩnh vực: Hàng tiêu dùng > Ngành: Thức uống

Vinamilk đặt mục tiêu 3 tỷ USD doanh thu năm 2017

Cuối năm 2011, VNM quản lý hơn 4.000 cán bộ công nhân viên trong biên chế chính thức và hơn 4.000 nhân viên thuê ngoài hoạt động tại tất cả các tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

Tại Báo cáo Thường niên năm 2011 vừa công bố, Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (VNM) cho biết, năm 2012, công ty vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng 30% so với năm 2011 và công ty đã lên kế hoạch:

-Với cương vị hiện tại, công ty phải nâng cao năng lực làm việc, sáng tạo để đáp ứng với tầm của một công ty sữa lớn nhất Việt Nam.

-Quản trị doanh nghiệp phải đạt chuẩn quốc tế

-Tiết kiệm chi phí tối đa để đạt được tăng trưởng tương đương.

KQKD của VNM từ 2007-2011

Mốc 3 tỷ USD doanh thu được công ty đặt ra trong tầm nhìn đến năm 2017 sau khi đã đạt được con số 1 tỷ USD năm 2011.

Chiến lược phát triển của VNM thời gian tới và trong dài hạn:

-Tiếp tục chỉ tập trung vào ngành nghề kinh doanh chính của công ty là sản xuất sữa và mở rộng phát triển thêm ngành nước giải khát.

-Tiếp tục củng cố và mở rộng hệ thống phân phối, mở thêm điểm bán lẻ, tăng độ bao phủ phân phối sản phẩm.

-Đầu tư mở rộng nhà máy nhằm tăng công suất đáp ứng nhu cầu phát triển dài hạn của thị trường.

-Đầu tư phát triển vùng nguyên liệu bò sữa, đầu tư tăng số lượng bò sữa tại các trang trại bò sữa hiện có và tìm kiếm chiến lược phát triển trang trại mới trong và ngoài nước.

Cuối năm 2011, VNM quản lý hơn 4.000 cán bộ công nhân viên trong biên chế chính thức và hơn 4.000 nhân viên thuê ngoài hoạt động tại tất cả các tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

Ở trang gần cuối Báo cáo thường niên, VNM cho biết "Báo cáo thường niên này được in trên giấy tái chế". Đây là một việc làm đáng ghi nhận của VNM trong bối cảnh năm 2011 doanh nghiệp này đoạt giải Báo cáo thường niên tốt nhất do Sở GDCK Hồ Chí Minh trao tặng.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây