BÁO CÁO PTKT TUẦN – SỐ 12/2012 ( 19.02 - 23.02.2012 )

 

Như nhận định tại báo cáo số 11/2012. Biến động tại hai sàn tuần qua khá tích cực. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, quan điểm thận trọng được đưa ra do các chỉ số đã tiến sát tới khu vực đỉnh cũ ngày 06/03/2012.

Sau một phiên điều chỉnh, Vnindex đã được sự hỗ trợ của đường tín hiệu dải băng Bollinger Bands và quay lại xu thế tăng điểm cũ.

Chỉ số Hnxindex tiếp tục phát huy ý nghĩa hỗ trợ của đường trendline, đường tín hiệu dải băng Bollinger Bands và có sự gia tăng mạnh mẽ gần 7% so với đóng cửa tuần trước.

Vn30index phục hồi lại mức điểm bị mất do hai phiên sụt giảm (phiên thứ sáu (16/03) và phiên giao dịch đầu tuần (19/03).

Khả năng cao, các chỉ số sẽ tiến về vùng đỉnh cũ trong  2, 3 phiên tiếp theo và thiết lập các tín hiệu cho biến động của thị trường trong thời gian tới.

Chỉ báo kỹ thuật tại hai sàn đều cho tín hiệu khá tích cực, ít nhất là trong ngắn hạn. Thống kê thị trường cho thấy sự tham gia vào thị trường hiện đang khá cao. Bên mua hiện đang thắng thế bên bán, tuy nhiên lực mua vào và bán ra đang dần có sự cần bằng thể hiện qua dư mua, dư bán các ngày cuối tuần đang giảm dần.

                              Tải báo cáo chi tiết:

Nguồn: BMSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây