BÁO CÁO PTKT TUẦN – SỐ 13/2012 ( 26.03 - 30.03.2012 )

 

Tiếp tục duy trì quan điểm thận trọng như báo cáo số 12/2012 đã đưa ra. Hiện tại, các chỉ số tại hai sàn đều đang trong xu thế giảm và chưa tới điểm cản mục tiêu cũng như chưa có tín hiệu tích cực cần thiết.

Vnindex hình thành mẫu hình Hanging Man mở đầu cho xu thế giảm điểm. Điểm cản gần nhất của Vnindex là vùng 423 – 425 điểm, là mức đáy hình thành ngày 14/02/2012.

Hnxindex cũng giảm điểm sau hình nến Spinning thể hiện sự giằng co mạnh giữa bên mua và bên bán. Hnxindex có thể tiếp tục chu kỳ giảm điểm về vùng 69 - 70 điểm trước khi có các biến động tiếp theo.

Tương tự Vnindex, Vn30index bắt đầu xu thế giảm điểm trong tuần với sự hình thành hình nến Hanging Man tại phiên giao dịch đầu tuần, mức đáy 480 - 485 là mức cản gần nhất của Vn30 index .

Khả năng cao, các chỉ số sẽ tiến về vùng đáy cũ  trong  2, 3 phiên tiếp theo và thiết lập các tín hiệu cho biến động của thị trường trong thời gian tới.

Chỉ báo kỹ thuật tại hai sàn đều cho tín hiệu khá tiêu cực, ít nhất là trong ngắn hạn. Thống kê thị trường cho thấy, sự tham gia vào thị trường đang có sự sụt giảm. Tại sàn TP.Hồ Chí Minh, bên bán đang áp đảo so với bên mua. Sàn Hà Nội có tín hiệu tích cực hơn khi lượng dư mua lớn hơn lượng dư bán trong tuần qua.

                                                Tải báo cáo chi tiết :

Nguồn: BMSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây