ABBank cùng Prévoir cho vay mua nhà có bảo hiểm

Đây là sản phẩm tích hợp từ sự liên kết giữa ABBank với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Préveir (Pháp); trên cơ sở sản phẩm YOUhouse – Cho vay trả góp mua nhà, đất 20 năm của ABBank đã triển khai trong 7 tháng qua.

Cụ thể, ngoài thời hạn vay có thể lên đến 20 năm, thời gian ân hạn trả nợ gốc, lãi suất…, khách hàng vay vốn sẽ có thêm bảo hiểm nhân thọ, không phải đóng phí. Khi có rủi ro, công ty bảo hiểm (Prévoir) sẽ thanh toán khoản nợ còn lại của khách hàng.

Cùng với sự tích hợp trên, ABBank quyết định nâng thêm thời gian trả nợ cho khách hàng ở sản phẩm này lên đến 30 năm – thời gian trả nợ dài nhất trên thị trường hiện nay.

Ông Đàm Thế Thái, Giám đốc Khối khách hàng cá nhân ABBANK, cho biết đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm này là các cá nhân người Việt Nam, hộ gia đình, doanh nghiệp tư nhân hiện đang sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam. Độ tuổi của khách hàng là từ 20 đến 45 tuổi.

Hiện YOUhousePlus đang áp dụng mức cho vay tối đa là 90% tổng nhu cầu vốn và 80% tổng giá trị của tài sản đảm bảo. Khách hàng sẽ trả lãi hàng tháng, nợ gốc được lựa chọn theo các khả năng thực tế.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây