Southern Bank hợp tác toàn diện với tập đoàn AMCORP

Đây là một trong các công ty con của tập đoàn tài chính AMCORP (Malaysia) chuyên hoạt động trong các lĩnh vực tài chính tiêu dùng và đầu tư tài sản. RCE là công ty đã niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Malaysia với vốn gần 170 triệu USD.

Theo biên bản ký kết, hai bên sẽ cùng phối hợp nghiên cứu các hoạt động nhằm thúc đẩy nhanh chóng tiến trình hợp tác trên các lĩnh vực tài chính tại thị trường Việt Nam.

Được biết, AMCORP là một tập đoàn tài chính của Malaysia, gồm các công ty con như AHB (tập đoàn tài chính), AMDB (tập đoàn chuyên về bất động sản và tài chính), MCM technologies (tập đoàn chuyên về công nghệ thông tin và kỹ thuật cao) và RCE Capital Berhad (RCE).

Ngoài ra, AMCORP còn sở hữu Công ty Đầu tư Tài chính ECM Libra Avenue Berhad (ECM - chuyên hoạt động trong các lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý, tư vấn đầu tư, dịch vụ quản lý quỹ, môi giới chứng khoán...). Không chỉ có RCE mà tất cả các công ty con của AMCORP đều đã niêm yết tại trên thị trường chứng khoán Malaysia.

AMCORP là chủ đầu tư của trung tâm thương mại “AMCORP Trade Center” tại Petaling Jaya; dự án phát triển tổng hợp Sibujaya Township in Sibu; và tập đoàn này là chủ sở hữu toàn bộ hệ thống nhà hàng trên tòa tháp KL Tower (tòa tháp cao nhất Đông Nam Á, và cao thứ 4 trên thế giới) nằm ngay trung tâm thành phố Kuala Lumpur.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây