BÁO CÁO PTKT TUẦN – 11/03/2013

NHẬN ĐỊNH BÁO CÁO PTKT TUẦN – 11/03/2013

 

Như đã dự báo tại báo cáo trước, đà giảm của thị trường đã có sự chững lại, biến động được thể hiện rõ nét hơn tại sàn HOSE. Nhiều tín hiệu hình thành đáy được thiết lập là một điểm sáng cho thị trường, ít nhất về ngắn hạn.

  • Vnindex được hỗ trợ khá tốt từ ngưỡng hỗ trợ 462 đã có phản ứng gia tăng khá tích cực. Chỉ số  đã thiết lập 1 xu thế tăng nhẹ, chỉ số đang tiếp cận gần sơn vùng 480 điểm, cũng đỉnh cũ ngắn hạn, khi phá ngưỡng này, Vnindex sẽ thiết lập  mô hình hai đáy ngắn hạn, điểm mục tiêu gia tăng cho chỉ số ở vùng đỉnh cũ 500 điểm.
  • Dòng tiền bắt đáy có xu hướng tham gia trở lại tại sàn HNX khi chỉ số giảm về vùng đáy cũ 59 -60 điểm. Trong ngắn hạn, khả năng chỉ số sẽ phá vỡ kháng cự 62 điểm để tiếp tục gia tăng về vùng 64 điểm. Kịch bản tích cực sẽ hình thành nếu Hnxindex phá vỡ ngưỡng này để loại bỏ khả năng hình thành mẫu hình vai đầu vai.
  • Vn30index cũng đón nhận sự gia tăng trở lại nhờ sự hỗ trợ của dòng tiền bắt đáy tại đường biên dưới dải băng Bollinger Bands. Yếu tố khá tốt cho thị trường là tín hiệu phá vỡ đường xu thế giảm ngắn hạn của chỉ số cùng với phân kỳ dương của CCI(14).

⇒ Về ngắn hạn, thị trường đã có tín hiệu tạo đáy khi thiết lập chuỗi các phiên gia tăng hợp lý. Khả năng cao chu kỳ điều chỉnh đã kết thúc để bắt đầu một sóng gia tăng mới. NĐT có khả năng chấp nhận rủi ro có thể giải ngân dần vào các cổ phiếu có tính thị trường cao.

Tải Báo cáo chi tiết.

BMSC - www.bmsc.com.vn

Nguồn: BMSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây