BÁO CÁO PTKT TUẦN – SỐ 50/2012 ( 10.12 - 14.12.2012 )

BÁO CÁO PTKT TUẦN – SỐ 50/2012

Thị trường tuần qua vẫn tiếp tục chuỗi tăng giá hình thành từ giai đoạn nửa cuối tháng  12/2012 trở lại. Sau sự phá vỡ liên tiếp các ngưỡng kháng cực của các chỉ số, khả năng cao, các chỉ số sẽ có sự suy giảm nhẹ - ít nhất về ngắn hạn.

  • Vnindex sau khi xuyên lên đường tín hiệu dải băng Bollinger Bands đã tiếp tục phá vỡ vùng đỉnh cũ. Tuy nhiên, với việc thiết lập mẫu hình bia đá khi tiếp cận cạnh trên kênh xu thế, khả năng cao chỉ số sẽ bị kháng cự và suy giảm trở lại.
  •  Hnxindex có chuỗi tăng giá khá mạnh mẽ trong tuần, phá vỡ liên tiếp biên dải băng Bollinger Bands và mức đỉnh cũ. Kịch bản tiêu cực, chỉ số sẽ có sự suy giảm để kiểm tra tín hiệu phá vỡ, kịch bản tích cực hơn nếu chỉ số tiếp tục gia tăng thì vùng đỉnh cũ ở 56.5 là ngưỡng kháng cự khá mạnh cho chỉ số.
  • Vn30index thời gian qua đã có chuỗi tăng giá khá mạnh mẽ và liên tục. Tuy nhiên, tại phiên cuối tuần, chỉ số đã tiếp cận mức đỉnh ngắn hạn hình thành gian đoạn cuối tháng 11/2012. Đây là mức cản khá ý nghĩa trong ngắn hạn, khả năng cao chỉ số sẽ suy giảm từ mức này. Điểm giảm mục tiêu nếu xảy ra là tại mức 450 điểm.

Các chỉ số đã có chuỗi tăng điểm khá dải, khả năng quay đầu giảm điểm hiện tại là khá cao. Hành động giảm  dần tỷ trọng cổ phiếu có thể là chiến lược hợp lý, nhất là các cổ phiếu nóng, có biến động mạnh, bất thường trên thị trường.

Tải báo cáo chi tiết

Nguồn: BMSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây