BÁO CÁO PTKT TUẦN – SỐ 44/2012 ( 29.10 - 02.11.2012 )

NHẬN ĐỊNH

Phiên giao dịch cuối tuần, thị trường đón nhận thông tin khá tiêu cực và thiết lập phiên giảm điểm khá mạnh. Các chỉ số sụt giảm khá sâu và xuyên quá nhiều mức hỗ trợ trong lịch sử.

  • Vnindex xuyên phá vùng 380 – 385. Đây là vùng hỗ trợ khá mạnh, là kênh giá đi ngang của chỉ số trong giai đoạn vừa qua. Với tín hiệu này, khả năng cao Vnindex sẽ suy giảm về mức 360 -363 điểm.
  • Hnxindex cũng có sự sụt giảm khá mạnh trong phiên cuối tuần sau bốn phiên đầu biến động suy giảm nhẹ. Với phiên giao dịch cuối tuần, chỉ số xuyên phá đường biên dưới dải băng Bollinger Bands. Dải băng có sự mở rông về phía dưới sau thời gian dài thắt chặt là các biến động khá xấu. Khả năng cao chỉ số sẽ sụt giảm về vùng 49 điểm.
  • Vn30index cũng thiết lập tín hiệu khá sâu với việc xuyên phá vùng 440 – 445 điểm, chỉ số suy giảm về mức  420 là kịch bản có thể xảy ra trong thời gian tới.

Các tín hiệu thiết lập trong tuần qua khá xấu. Cùng với thông tin mang tính rủi ro hệ thống đang công bố trên thị trường. Ngừng giao dịch, giảm tỷ trọng các cổ phiếu có thể là chiến lược hợp lý hiện tại.

Tải báo cáo chi tiết

Nguồn: BMSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây