BÁO CÁO PTKT TUẦN – 01/03/2013

Sau phiên phục hồi yếu ớt đầu tuần, thị trường đã có phiên sụt giảm khá mạnh mẽ tại ngay phiên sau đó. Tuy nhiên, cũng sau phiên sụt giảm mạnh này đã kích thích dòng tiền bắt đáy tham gia khiến thị trường có sự phục hồi trở lại vào ba phiên còn lại trong tuần.

  • Vnindex ba phiên cuối tuần đã xuyên lên trở lại vùng  kháng cự 470 – là vùng hỗ trợ đỉnh cũ bị xuyên phá trước đó. Sự sụt giảm cuối phiên cuối tuần chưa hình thành tín hiệu tiêu cực với chỉ số trong khi chỉ số xung lực thị trường có biến động hồi phục sau khi giảm về mức quá bán là một tín hiệu khá tốt.
  • Dòng tiền tích cực tham gia trở lại tại sàn HNX vẫn còn khá dè chừng và không đủ để thiết lâp các phiên tăng cho Hnxindex. Kịch bản tích cực của chỉ số sẽ xác nhận khi Hnxindex vượt trở lại đường xu thế tăng . Ngược lại, khi kịch bản tiêu cực xảy ra, Hnxindex sẽ phụ thuộc vào khả năng hỗ trợ của biên dưới dải băng Bollinger Bands.
  • Vn30index cũng đón nhận sự gia tăng trở lại nhờ sự hỗ trợ của dòng tiền bắt đáy tại đường biên dưới dải băng Bollinger Bands. Tuy nhiên, chỉ số vẫn có thể đối mặt với áp lực kháng cự khi gia tăng lên vùng 556.

⇒ Về trung hạn, thị trường hiện tại chưa đủ yếu tố xác định xu thế giảm bắt đầu, nhưng cũng khá rủi ro khi chưa có sự phá vỡ các ngưỡng kháng cự khá mạnh vừa bị xuyên phá. hạn chế giao dịch cho tới khi các chỉ số có tín hiệu xác nhận rõ ràng tại các mức cản có thể chiến thuật hợp lỳ với NĐT.

Tải Báo cáo chi tiết.

BMSC - www.bmsc.com.vn

Nguồn: BMSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây