BÁO CÁO PTKT TUẦN – SỐ 45/2012 ( 05.11 - 09.11.2012 )

NỘI DUNG NHẬN ĐỊNH

Tuần qua chứng khiến sự phục hồi khá mạnh mẽ của Vnindex sau phiên biến động xuyên phá các điểm đáy lịch sử của các chỉ số vào tuần trước đó. Tuy nhiên, các chỉ số tại cuối tuần đang tiếp cận các vùng kháng cự khá ý nghĩa.

  • Vnindex gia tăng lên lấp lại khoảng trống giá. Tại cuối tuần, Vnindex đang tiếp cận vùng kháng cự 386 -397 điểm, đây là vùng kháng cự khá ý nghĩa hình thành bởi khoảng trống giá khá lớn vào phiên giao dịch 02/11/2012. Khả năng cao Vnindex sẽ bị kháng cự bởi vùng này.
  • Hnxindex  ngưng đà giảm và chuyển sang trạng thái đi ngang. Hiện tại, chỉ số đang gặp áp lực kháng cự từ đường trung bình trượt ngắn hạn SMA(8) và tiếp cận vùng kháng cự của đường tín hiệu dải băng Bollinger Bands. Theo đó, chỉ số khó có thể thiết lập các biến động tăng mạnh trong ngắn hạn.
  • Vn30index cũng có các biến động gia tăng khá mạnh mẽ để lấp khoảng trống giá trước đó. Áp lực kháng cự hiên tại của Vn30index khá lớn. Kỳ vọng chỉ số sẽ có sự sụt giảm và thiết lập một mặt bằng giá mới.

Các chỉ số hiện đang tiếp cận với các vùng kháng cự khá mạnh. Khó có khả năng để các thiết lập các biến động gia tăng mạnh. Ngừng giao dịch, giảm tỷ trọng các cổ phiếu có thể là chiến lược hợp lý hiện tại.

 

Tải báo cáo chi tiết

Nguồn: BMSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây