BÁO CÁO PTKT TUẦN – SỐ 43/2012 ( 22.10 - 26.10.2012 )

NHẬN ĐỊNH

Thị trường tuần qua tiếp tục trạng thái giao dịch căng thẳng với sự biến động khá tiêu cực từ các chỉ số.

  • Sau ba phiên đi ngang, Vnindex đã có sự sụt giảm tại phiên giao dịch thứ năm (25/10/2012) và xuyên thủng đường trung bình trượt dải băng Bollinger Bands. Yếu tố hỗ trợ cho Vnindex là mức cản 383 là mức khá mạnh. Kỳ vọng Vnindex sẽ có sự gia tăng nếu bị giảm về mức này. Hiện, Vnindex vẫn đang biến động trong kênh giá đi ngang  383 – 400 điểm.
  • Hnxindex có chuỗi các phiên suy giảm khá tiêu cực. Tính tới phiên giao dịch cuối tuần, Hnxindex đã tiếp cận vùng đáy lịch sử 53.77. Điểm sáng là  chỉ số đã được hỗ trợ để tăng điểm trở lại vào cuổi phiên để đóng cửa trên mức ý nghĩa này. Kỳ vọng, chỉ số có thể được hỗ trợ ngưng đà giảm điểm trong ngắn hạn.
  • Vn30index có tuần giao dịch sụt giảm khá mạnh trước áp lực kháng cự từ vùng đỉnh 483 điểm. Chỉ số đang biến động tại đường tín hiệu dải băng Bollinger Bands là một điểm sáng. Tuy nhiên, nếu xuyên thủng đường này, Vn30index có thể giảm về 450 điểm.

Thị trường khả năng cao sẽ tiếp tục trạng thái đi ngang theo chiều hướng suy giảm nhẹ. Các biến động bào mòn có thể xảy ra. Ngừng giao dịch, giảm tỷ trọng các cổ phiếu có mức biến động mạnh, tiếp tục quan sát thị trường chờ đợi các tín hiệu hành động có thể là chiến lược hợp lý hiện tại.

Xem báo cáo chi tiết

Nguồn: BMSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây