BÁO CÁO PTKT TUẦN – SỐ 27/2012 ( 25.06 - 29.06.2012 )

Biến động chủ đạo trong tuần qua là sụt giảm của các chỉ số. Biến động giữa các cổ phiếu chênh lệch lớn. Các mã BlueChips có tính dẫn dẫn cao giữ giá khá tốt trong khi các mã có tính đầu cơ cao có sự sụt giảm khá mạnh.

Tại hai phiên giao dịch cuối tuần, thị trường đã có sự hồi phục nhẹ. Tuy nhiên, tín hiệu hồi phục chưa thực sự ý nghĩa khi KLGD tiếp tục  giảm về mức rất thấp.

Vnindex tạo Doji chuồn chuồn và gia tăng mạnh tại phiên cuối tuần. Ngưỡng 425 tiếp tục trở thành ngưỡng cần chú ý cho  biến động của Vnindex trong thời gian tới.

Hnxindex xuyên thủng cạnh dưới của mẫu hình và có sự phục hồi hợp lý khi giảm về mức 50% của Fibonacci. Khả năng cao, Hnxindex sẽ khó phá vỡ lại đường cản này.

Vn30index được hỗ trợ bởi đường biên dưới của kênh giá có sự hồi phục đáng kể tại phiên cuối tuần sau quá trình sụt giảm. Khả năng cao, Vn30index sẽ tiếp tục biến động theo kênh giá giảm hiện tại. Tiêu cực hơn, chỉ số có thể quay đầu giảm trở lại ngay khi tiếp cận đường tín hiệu dải băng Bollinger Bands.

                  Tải báo cáo chi tiết :

Nguồn: BMSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây