BÁO CÁO PTKT TUẦN – SỐ 32/2012 ( 30.07 - 03.08.2012 )

Thị trường trong tuần qua biến động không quá tích cực nhưng với hai phiên cuối tuần đã tạo một số điểm sáng đáng chú ý từ các chỉ số.

Vnindex cho thấy ý nghĩa hỗ trợ của kênh giá cũng như đường tín hiệu dải băng Bollinger Bands khi bật lên mạnh mẽ. Khả năng cao chỉ số sẽ gia tăng lên 430 điểm trong ngắn hạn.

Hnxindex không tích cực như Vnindex, chỉ số chững lại đà giảm khi tiếp cận cạnh biên kênh giá giảm và chuyển sang trạng thái lình xình tại hai phiên cuối tuần. Kịch bản tích cực chỉ số sẽ tăng lên 72 điểm trong thời gian tới. Kịch bản giảm về 65 điểm sẽ được xem xét nếu Hnxindex giảm về dưới mức 68 điểm.

Vn30index thực sự tích cực với sự bứt phá lên trên đường biên trên của kênh giá cũng như đường trung bình trượt ngắn hạn SMA(8). Đồng thời cho thấy ý nghĩa hỗ trợ từ đường tín hiệu dải băng Bollinger Bands. Khả năng cao, chỉ số sẽ tiếp tục gia tăng lên 510 điểm trong ngắn hạn.

Chỉ báo CCI(14) có  sự biến động khá mạnh khi tiếp cận ngưỡng quá bán cho thấy xung lực thị trường khá mạnh. BMSC_mfi(14) vẫn đang biến động tại ngưỡng cân bằng cho thấy sự e dè căng thẳng của cả hai bên mua và bán, kỳ vọng xuất hiện xu thế rõ ràng hơn trong thời gian ngắn.

                 Tải báo cáo chi tiết:

Nguồn: BMSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây