BÁO CÁO PTKT TUẦN – SỐ 28/2012 ( 02.07 - 06.07.2012 )

Đà phục hồi của cuối tuần trước đó đã ngưng lại sau một phiên tăng duy nhất. Tại phiên giao dịch đầu tuần, các chỉ số đã bị kháng cự và sụt giảm đáng kể, bắt đầu chuỗi giảm điểm ba phiên liên tiếp. Tại phiên giao dịch thứ năm có xuất hiện sự phục hồi mạnh mẽ từ cả hai sàn, tuy nhiên, đà tăng không được duy trì một cách hoàn hảo cho phiên giao dịch cuối tuần.

Vnindex đang tiếp cận cạnh trên của kênh xu hướng giảm ngắn hạn. Trường hợp xuyên phá kênh xu hướng này, mức kháng cự 425 vẫn là khá mạnh đối với chỉ số.

Hnxindex vào phiên giao dịch cuối tuần cũng đã có sự sụt giảm trở lại sau phiên tăng trước đó. Chỉ số biến động trong chu kỳ giảm điểm cả ngắn hạn và trung hạn. Vùng 66 - 67 là vùng rơi gần nhất cho Hnxindex.

Vn30index cũng đã có sự phục hồi khi tiếp cận cạnh dưới của kênh xu hướng giảm. Tuy nhiên, đà tăng điểm không được duy trì với việc Vn30index sụt giảm vào cuối phiên giao dịch thứ sáu.

Điểm sáng cho thị trường là việc hình thành tín hiệu phân kỳ dương của CCI(14). Tuy nhiên, tín hiệu phân kỳ dương chỉ thực sự có ý nghĩa sau phiên breakout hoàn hảo. BMSC_mfi(14) vẫn đang dưới ngưỡng cân bằng cho thấy dòng tiền tiêu cực vẫn đang chiếm ưu thế.

                         Tải báo cáo chi tiết :

Nguồn: BMSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây