BÁO CÁO PTKT TUẦN – SỐ 41/2012 ( 08.10 - 12.10.2012 )

NHẬN ĐỊNH

Thị trường tuần qua là sự giao dịch khá căng thẳng của hai bên mua – bán. Các chỉ số đều gặp các lực cản tại hai phiên giao dịch cuối tuần hình thành các biến động không thực sự tốt. 

  • Như dự báo tại báo cáo trước, Vnindex biến động theo trạng thái đi ngang. Hiện áp lực kháng cự tại vùng dải giao dịch cuối tháng 09/2012 vẫn là một áp lực lớn. Khả năng cao, Vnindex sẽ tiếp tục biến động trong vùng 390 – 395 điểm.
  • Hnxindex có sự hồi phục khá tốt khi bứt phá trở lại mức đáy cũ bị phá vỡ trước đó. Tuy nhiên, Hnxindex đang có tín hiệu kháng cự bởi đường tín hiệu dải băng Bollinger Bands nên chưa thể hình thành xu thế tăng trong ngắn hạn.
  • Vn30index bị kháng cự khi tiếp cận vùng đỉnh cũ ngắn hạn hình thành giai đoạn tháng 09/2012. Cũng là điểm tiếp xúc với dải băng Bollinger Bands. Khả năng chỉ số sẽ có trạng thái đi ngang khu vực 455 – 465 điểm.

Khả năng cao, thị trường sẽ tiếp tục trạng thái đi ngang.Thị trường có thể có sự phân hoá mạnh giữ các nhóm cổ phiếu. Ngừng giao dịch, tiếp tục quan sát thị trường chờ đợi các tín hiệu hành động có thể là chiến lược hợp lý hiện tại. Các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét giải ngân quy mô nhỏ ở các mã có tính thị trường cao, cổ phiếu Bluechips để kỳ vọng lợi nhuận ngắn hạn.

Tải báo cáo chi tiết

Nguồn: BMSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây