BÁO CÁO PTKT TUẦN – SỐ 42/2012 ( 15.10 - 19.10.2012 )

NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG TUẦN SỐ 42/2012  ( 15.10 -  19.10.2012 )

Thị trường tuần qua quay lại trạng thái giao dịch căng thẳng với sự biến động đi ngang của hầu hết các mã chứng khoán. 

  • Vnindex sau phiên giao dịch hưng phấn đầu tuần đã quay lại trạng thái giao dịch lình xình trước áp lực kháng cự của vùng đỉnh cũ. Khả năng cao, Vnindex sẽ còn tiếp tục trạng thái đi ngang trong ngắn hạn.
  • Hnxindex khá tiêu cực với sự suy giảm khá mạnh trong tuần. Với sự hỗ trợ từ vùng 54.64, chỉ số đã có sự gia tăng mạnh tại phiên giao dịch thứ  ba. Ngay sau phiên này, chỉ số đã suy giảm trở lại. Tại phiên cuối tuần, chỉ số đã tiếp cận trở lại vùng đáy 54.64 diểm. Kỳ vọng Hnxindex được sự hỗ trợ tốt, kịch bản phá vỡ mức này, Hnxindex sẽ giảm về vùng 53.5 trong ngắn hạn.
  • Vn30index có một tuần giao dịch khá ấn tượng với việc thiết lập chu kỳ tăng ngắn hạn.Khả năng cao chỉ số có thể điều chỉnh một vài phiên nhưng trong 1- 2 tuần tới, Vn30index sẽ biến động khá tích cực.

Thị trường khả năng cao sẽ tiếp tục trạng thái đi ngang khi các chỉ số đang gặp các áp lực cản khá lớn. Ngừng giao dịch, tiếp tục quan sát thị trường chờ đợi các tín hiệu hành động có thể là chiến lược hợp lý hiện tại. Các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét giải ngân quy mô nhỏ ở các mã có tính thị trường cao, cổ phiếu Bluechips để kỳ vọng lợi nhuận ngắn hạn.

Tải báo cáo chi tiết

Nguồn: BMSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây