BÁO CÁO PTKT TUẦN – SỐ 40/2012 ( 01.10 - 05.10.2012 )

BÁO CÁO PTKT TUẦN – SỐ 40/2012  ( 01.10 -  05.10.2012 )

Các biến động trong tuần giao dịch tới đây là các biến động khá quan trọng, cho thấy trạng thái sắp tới của thị trường bởi các chỉ số tính tới phiên giao dịch cuối tuần đang tiếp cận các vùng cản khá quan trọng.

Sau khi phá vỡ đường cạnh dưới mẫu hình, tại phiên giao dịch cuối tuần, Vnindex đã gia tăng và tiếp cận trở lại cạnh dưới  mẫu hình. Nếu không thể quay trở lại mẫu hình, Vnindex có thể tiếp tục giảm về 360 điểm.

Hnxindex phá vỡ vùng đáy thấp nhất trong lịch sử hình thành chỉ số. Tại phiên gia tăng cuối tuần, chỉ số cũng có phiên gia tăng tiếp cận trở lại vùng đáy cũ này. Nếu bị kháng cự và giảm về lại dưới mức 53.77 điểm, Hnxindex có khả năng tiếp tục biến động xấu về vùng 50.5 - 51.

Vn30index biến động ở trạng thái đi ngang sau khi bị kháng cự bởi đường tín hiệu dải băng Bollinger Bands và sụt giảm về lại vùng cạnh dưới mẫu hình. Do chịu hiệu ứng từ Vnindex, khả năng cao chỉ số sẽ giao động trong trạng thái đi ngang trước khi có tín hiệu rõ ràng.

Hiện tại thị trường chưa xác lập tín hiệu cụ thể cho các biến động sắp tới. Ngừng giao dịch, tiếp tục quan sát thị trường chờ đợi các tín hiệu hành động có thể là chiến lược hợp lý hiện tại.

Tải báo cáo chi tiết

Nguồn: BMSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây